4 điều nên nhớ chọn quần áo ấm cho bé sơ sinh

TutiCare Thoại Ngọc Hầu HCM - Theo các chuyên gia khi chọn áo ấm cho con đặc biệt là các bé mới sinh có những nguyên tắc nhất định. Mùa Đông đang gần kề việc giữ ấm và đảm bảo sức khỏe bé tốt hay không là do Bố Mẹ có chuẩn bị tốt quần áo và đồ dùng phải có cho bé đủ chưa ? Chọn áo cho bé đâu chỉ là thấy là mua đó cũng là một nghệ thuật. Vậy để lựa chọn chuẩn xác Anh/Chị hãy cùng tìm hiểu tư vấn sau nhé :





Thương hiệu là đánh giá đầu tiên :

Các mẹ có muốn mua một bộ đồ ấm cho bé với thương hiệu lạ lẫm mà giá chẳng phải là rẻ gì. Hãy chọn những thương hiệu uy tín như Lullaby, Mio Mio, Illumino nhé. TutiCare cũng có một thương hiệu độc quyền do chính mình thiết kế có tên là Kinbi bạn có thêm một lựa chọn mới cho em bé rồi đấy.


Chất liệu là lựa chọn kế tiếp :


Những bộ đồ ấm áp cho bé thường làm từ len, dạ, nhung ... là chính. Thường thường các mẹ thích những bộ đồ có màu sắc sáng bắt mắt trang trí hình con vật cũng làm bé yêu thích. Bộ mặc giữ ấm có thể chọn bộ liền quần liền tay cũng được nhiều mẹ lựa chọn



quần áo ấm cho bé sơ sinh
Bảo vệ con yêu của chúng ta là bảo vệ tương lai của đất nước với những bộ đồ liền tay

Độ tuổi kích cỡ phù hợp với bé :


Có nhiều cỡ khác nhau : S, M, L, XL cho đến XXXL đồ dành cho bé từ sơ sinh đến bé lớn nhiều tuổi. Vì vậy các mẹ cần chú ý lựa chọn sao cho dúng nhé. Thường chọn size lớn hơn 1 - 2 cỡ là chuẩn.


Phụ kiện đi cùng :


Ngoài ra cha mẹ cần lựa chọn thêm mũ len, bao tay, bao chân, kem trị nẻ, hăm cho bé. Chuẩn bị càng tốt bao nhiêu sức khỏe của bé càng được đảm bảo bấy nhiêu.



nhìn bé mặc đồ nhìn đáng yêu chưa kìa
Các bé khỏe mạnh ngộ nghĩnh bên những bộ áo ấm hình con vật

TutiCare Thoai Ngoc Hau HCM chúc các mẹ nuôi dưỡng - chăm sóc con tốt lớn khôn khỏe mạnh nhé. Nếu có bất kỳ câu hỏi nào hãy gọi đến showroom để được tư vấn sâu hơn về các phương pháp chăm sóc trẻ nhỏ.
Share on Google Plus

0 nhận xét: