Bỉm nào tốt cho bé TutiCare Thoại Ngọc Hầu chỉ bạn cách nè

TutiCare Thoai Ngoc Hau - Theo mức tăng dân số hiện nay mỗi ngày có hàng ngàn phụ nữ được làm mẹ khi con ra đời những chiếc bỉm không còn quá xa lạ là đồ dùng lúc nào cũng có trong ngăn đồ dùng của bé. Mỗi ngày bé có thể dùng 4 - 6 miếng dán nhưng lựa chọn vẫn còn là dấu hỏi với các chị em đặc biệt bạn làm mẹ lần đầu tiên. Sự bối rối khó xác định khiến tính tỉ mỉ và quyết đoán không có. Vậy phải làm thế nào hãy để mình tư vấn giúp bạn nhé.



bỉm merriess dịu mát với da em bé
- Merries đang làm lựa chọn đầu tiên của các mẹ chống lại những cơn ngứa mẩn đỏ ở mông, đùi, bẹn.

 - Với chất liệu mềm mại, thấm hút vô cùng tốt, bề mặt bỉm chống hăm cho bé sẽ làm bé chơi đùa thoải mái và ngủ ngon giấc. 

- Bỉm Merries được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản an toàn và không gây kích ứng da dành cho các bé từ 5kg - 10kg. Từ nay, bé sẽ luôn thấy thoải mái, thoáng mát vui đùa cả ngày bên bố mẹ.







- Bỉm Goon dùng cho cả bé trai và gái có thể điều chỉnh để ôm sát cơ thể, chống tràn ngay cả khi bé vận động hay ngủ nghỉ.

- Với khả năng thấm hút nhanh, với các lớp được thiết kế thoáng khí, tạo cảm giác khô thoáng

- Thiết kế độc đáo với vách chống tràn hiệu quả
Giải tỏa nỗi lo gây hại với da với bề mặt tiếp xúc mịn nhẹ nhàng vừa chống hăm da vừa tạo cảm giác khô ráo cho da bé




- Bỉm Bobby hình ảnh nhân vật hoạt hình, các con vật được tái hiện hết sức sinh động, phù hợp với lứa tuổi trẻ nhỏ chắc hẳn sẽ khiến con bạn thấy hứng thú và không hề thấy khó chịu khi bị đánh thức và thay tã.

-  Bobby được rất nhiều các bà mẹ tin tưởng và lựa chọn với đặc tính siêu mỏng và siêu thấm hút, tạo cho bé cảm giác thoải mái và an toàn nhất. Em bé vô cùng thích thú và không còn cảm giác khó chịu khi thay tã nữ




- Bỉm Huggies tuyệt đối an toàn cho bé yêu. Với bề mặt tiếp xúc bằng bông mềm mại như tơ khử mùi hiệu quả. 

- Hệ thống khóa dịch lỏng giúp chất lỏng thấm sâu vào bông tã và ngăn không cho chúng trào ngược trở lại, giúp da bé luôn khô ráo.

- Giúp cho các ông bố bà mẹ đặc biệt những ông bố vốn vụng về chăm sóc con yêu được dễ dàng hơn.




- Bỉm Mamypoko được thiết kế vô cùng sành điệu với hình ảnh chú gấu Pool ngộ nghĩnh dễ thương, phù hợp với các bé.

- Sản phẩm ra đời để bạn bắt nhịp gu thời trang riêng của bé đấy.

- Với phần hông và đùi co giãn, giúp bé vận động ngủ nghỉ thoải mái mà không bị tràn nước ra ngoài.

TutiCare Thoại Ngọc Hầu có cung cấp 5 loại bỉm này cho các mẹ thoải mái lựa chọn với đầy đủ kích cỡ khác nhau cho các bé. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm bỉm, tã khác tốt không kém đến từ các thương hiệu nổi tiếng toàn cầu.


Bài viết tư vấn :

Chúc Anh/Chị chăm sóc con tốt thành công !








Share on Google Plus

0 nhận xét: