Ý nghĩa của Lego với sự lớn khôn của em bé

TutiCare Thoai Ngoc Hầu Tân Phú - Lego món đồ chơi giải trí, sáng tạo của mọi lứa tuổi không chỉ riêng trẻ thơ. Đồ chơi này mang đến cho bé sự vận dụng những hiểu biết vốn có, trí não để tìm ra cách chơi nhanh và đúng nhất. Qua nhiều năm tồn tại đã đến tay hàng triệu triệu trẻ thơ mang đến nhiều ý nghĩa quan trọng như từng bước lớn lên của con bạn. Ý nghĩa đó là gì ? cùng xem nhé.

I. 3 ý nghĩa quan trọng :

Mở đầu cho sự thông minh :

Bé thường rất nhút nhát bén lẽn khi được mẹ mua về dạy cho cách chơi tin rằng trẻ sẽ thích muốn học chơi. Qua đó mang lại góc nhìn và khởi đầu cho sự thông minh đầu đời của bé. Lần đầu không ghép được học nhiều bé cũng làm được. 

mô hình ô tô tải máy bay lego


Tư duy tìm hiểu nguyên nhân :

Nhiều bé ghép mãi không được bởi vì có 1 nguyên nhân duy nhất sai ở bước nào đó khi ghép hình.  Khi đó bé tự tìm cách giải quyết sai ở chỗ nào ăng khả năng tư duy nhiều hơn để kích thích phát triển trí thông minh và sức sáng tạo tiềm ẩn từ bên trong.

Tạo sự hứng khởi vui vẻ cho trẻ :

Lego được nhiều chuyên gia nguyên cứu về sự nhận thức của be đã công nhận rằng đây là bước ngoặt cho các bé có được sự thông minh sự kiên nhẫn cần cù chăm chỉ cao.

II. Chọn lego theo tính cách bé :

Đối với những bé quá hiếu động
Nên lựa chọn những đồ chơi ở trạng thái tĩnh để sửa thói quen quá hiếu động của bé. Bạn hãy mua đồ chơi xếp hình, đất nặn,… định hướng sự chú ý của bé vào tay và não để tháo, lắp ghép hình, dần dần sẽ khắc phục được thói quen hiếu động của bé.

dũng sĩ lego
Cách chọn lego bạn đã tìm hiểu đến đâu rồi - nếu chưa hãy xem thêm tại đây nhé .


Đối với những bé có tính nhút nhát, ít nói
Ngược lại bạn nên chọn loại đồ chơi ở trạng thái động cho những bé có tính cách nhút nhát, trầm ngâm. Đó là các loại đồ chơi như: ô tô, máy bay, xe tăng… hoặc các loại đồ chơi cần phải chơi với bạn, dần dần bé sẽ trở nên hoạt bát và nhanh nhẹn hơn.

Đối với những bé hấp tấp, vội vàng
Hãy lựa chọn những đồ chơi mang tính chế tác để sửa tính khí nóng vội cho bé. Nên cho bé chơi một số đồ chơi tự tạo bằng giấy, gỗ, vải để bé tự tay làm các loại đồ chơi, từ từ luyện cho bé tính kiên nhẫn, tỉ mỉ, không nóng vội.

TutiCare Thoai Ngoc Hau Tan Phu với lego mẹ còn có thể mang lại nhiều lợi ích cho bé nhưng quan trọng hơn cả là bé không bao giờ chùn bước tiếp tục suy nghĩ để làm được thì mới thôi. Món đồ chơi này đang được cung cấp bởi showroom sắp khai trương của chúng tôi. Quý vị có thể ghé qua để lựa chọn. 



Share on Google Plus

0 nhận xét: