Bí quyết bố trí giường cũi chào đón con yêu ra đời

TutiCare Thoại Ngọc Hầu - Gia đình bạn sắp chào đón nàng tiên thứ 2 ra đời việc chuẩn bị trước đó đã gần xong vỉ rút kinh nghiệm ở lần sinh con đầu tiên những đồ dùng đã được chuẩn bị đầy đủ. Nhưng phòng ngủ của bé bố trí thế nào để 2 anh em - 2 chị em bé không ghen tị lẫn nhau đây. Quả là đau đầu đừng lo có cách đấy.

Giường cùng phong cách :
 - Trong căn phòng siêu dễ thương với màu sắc và họa tiết ngọt ngào này, giường ngủ của 2 “thiên thần nhỏ” được bài trí cùng một phong cách và kê song song với nhau. 

mẹ mang đến cho bé món quà đó là giường cũi
Khi mua giường cũi cho trẻ các mẹ cần biết 6 lưu ý đó là gì ? xem thêm tại đây 

 - Tuy chiếc cũi mới được thêm vào phòng nhưng nhờ cách sắp xếp hợp lý mà tổng thể căn phòng vẫn rất gọn gàng.

Giường các bé kê so le nhau :
 - Trong căn phòng ngập sáng và nhiều cửa sổ này, chiếc cũi cho bé thứ hai được kê sát tường và so le với giường trẻ em lớn. Hai chiếc giường kê lệch với khoảng cách khá xa tạo không gian riêng cho các bé và giúp các bé vẫn có không gian sàn để chạy nhảy. 

- Để tạo ra điểm kết nối 2 giường các mẹ có làm như trên kê sát 2 giường lại để 2 bé có thể đùa nghịch nói chuyện hay chơi những trò chơi mà các bé thích.


giường cũi hàn quốc đẹp màu sắc thích mắt

Giường tầng cũng là lựa chọn hay :

- Vì sao TutiCare Thoai Ngoc Hau lại nói như vậy ? bởi can phòng bé không quá rộng mà các đồ dùng bày biện cho không gian bé không được nhiều bởi vậy giường tầng dùng trong trường hợp này là thích hợp 

Với sự thiết kế độc đáo, bé con của bạn sẽ có thêm không gian để vui chơi. Phần không gian kê cũi trước kia vốn là không gian bày đồ chơi, bây giờ phần đồ chơi cho bé lớn được chuyển vào dưới gầm giường, rất tiện và gọn.

Di chuyển khắp phòng bé với giường gắn bánh xe :
- Nếu được gắn bánh chiếc giường - cũi có thể di chuyển dễ dàng khắp phòng. Nó cũng là biện pháp du bé ngủ ngon hơn. Cha mẹ có thể nhấc chiếc nôi ra bên ngoài, còn khi bé chơi, chỉ cần đẩy cũi vào gầm giường để cất mọi thứ gọn gàng. Căn phòng của hai bé luôn thoáng đãng và có khoảng không gian sàn để chạy nhảy. Muốn tiện lợi hơn, bạn có thể gắn bánh xe cho chiếc cũi.

Share on Google Plus

0 nhận xét: