6 điều mẹ cần biết khi mua giường cũi cho trẻ

TutiCare 121 Thoại Ngọc Hầu - Bé từ sơ sinh cho đến vài ba năm tuổi thời điểm từ khi tập nẫy - tập đi - chạy nhảy khắp nơi làm bố mẹ cảm thấy lo lắng. Để giúp bé có một vùng trời của riêng tha hồ đùa nghịch thì những chiếc giường cũi là lựa chọn quả là hợp lý. 5 lưu ý dưới đây giúp bạn mua sắm ưng ý với chiếc giường thích hợp với bé yêu .

Lựa chọn cũi mới :
Bạn đừng ham rẻ mà mua những chiếc giường đã qua sử dụng chất lượng độ chắc chắn không còn đảm bảo cho con. Các khớp nối, thanh chắn ngang đã bung sơn bạc màu không tốt với trẻ. Hãy chú ý điểm này nhé


Chất liệu cũi :

Thông thường cũi được làm từ gỗ thông nhưng có một số loại bằng chất liệu cao cấp hơn. Giá thành cũng vì thế từ thấp tới cao. Các mẹ xem túi tiền của mình mà mua chiếc giường phù hợp nhé.

giường cũi cho trẻ em

Kích thước :

Với các bé sơ sinh đến 1 tuổi mua một cũi vừa phài là đủ nhưng các mẹ muốn dùng cho bé được lâu hơn 3, 4 tuổi vẫn dùng được thì chọn những loại cũi có bề ngang dài là được.

Màu sắc :

Các bé thường thích màu sắc đẹp những thương hiệu cũi nhập khẩu khá đẹp là lựa chọn thật sự tốt cho bé. Nhiều màu cho các mẹ chọn lựa như : trắng, hồng, xanh, cam ....

Độ bền an toàn của giường :

  • Nệm giữa cạnh của cũi và nệm không được có khoảng hở vì bé có thể bị kẹt chân hoặc tay vào đó và bị thương. Chọn loại nệm phẳng được may theo đúng tiêu chuẩn kỹ thuật của nệm và cũi cùng bộ.
giấc ngủ ngon của bé với giường cũi

  • Thanh chắn khoảng cách từng thành không quá lớn để tránh trẻ bị kẹt tay, chân hoặc thậm chí là đầu vào giữa hai thanh chắn.
  • Cơ chế khóa và mở cũi rõ ràng để tránh nhầm lẫn. Khóa dễ sử dụng với người lớn nhưng an toàn cho trẻ nhỏ.
Thương hiệu :

TutiCare 121 Thoai Ngoc Hau - Đây là yếu tố cuối cùng nhưng vô cùng quan trọng hãy chọn 1 thương hiệu nổi tiếng uy tín sẽ đảm bảo được thời gian sử dụng. Hỏng hóc hay gì cũng được bảo hành hoàn hảo
Share on Google Plus

0 nhận xét: