Mách mẹ nếu muốn bé ngủ ngon dùng ngay gối ôm

TutiCare Thoai Ngoc Hau - Khi bé mất ngủ trong mùa Đông do tư thế nằm không thoải mái đầu bé có thể quá thấp hoặc quá cao so với quy định. Bởi nguyên nhân do mẹ chọn gối nằm của bé không đúng chọn đại khái nên vậy. Với gối cho bé các mẹ nên lựa chọn những chiếc gối ôm có tác dụng giúp bé ngủ ngon hơn hẳn.

bé ngủ ngon hơn với gối ôm
Bé mất ngủ do nhiều nguyên nhân khác nhau các mẹ nên chú ý nhé

Đây là cách lựa chọn cho các mẹ :

Nên chú ý đến độ mềm của ruột và vỏ gối ôm sao cho phù hợp. Chỉ nên chọn vỏ gối làm bằng chất liệu thoáng khí, mặt vải tương đối mềm mại, không bị xổ lông, lì chất, tốt nhất ruột gối nên dùng bông tự nhiên hoặc tốt nhất là vỏ trấu để có thể thay đổi độ cao phù hợp với tư thế nằm của bé, đồng thời cũng tạo sự thông thoáng khí cho bé.

Chọn các mẫu gối mềm mại, nhẹ & xốp, an toàn, làm 100% bằng côtông để nhằm phù hợp với thời tiết nhiệt đới gió mùa ở VN, không hút bụi và có khả năng giặt giũ bằng máy giặt tại điều kiện thông thường để mẹ có thể giảm thiểu được thời gian giặt sạch để để ý & dạy dỗ cùng với các em nhiều hơn. Tiếp đó, loại gối cũng cần bền màu & mới đẹp khiến cho phòng con vẫn mãi mãi xinh tươi gọn gàng & ba mẹ có khả năng tránh phung phí trong thời điểm lúc này.

gối ôm hình con ếch cho bé

Lựa chọn gối ôm xinh xắn cân xứng với tuổi, tính tình, khoảng không phòng ngủ của con. Thế nhưng, cha mẹ cũng cần để tâm tới quan điểm của riêng trẻ. Màu sắc của chiếc gối ôm xinh xắn cần thích hợp cùng vs màu sắc của phòng ngủ. Lời khuyên tốt nhứt chính là cần phải lựa chọn 1 vài màu sắc thích hợp, cảm giác dễ chịu chẳng quá chói mắt thí dụ: hồng cánh sen, tím xanh, xanh ngọc lục bảo, xanh lam ...

TutiCare Thoại Ngọc Hầu Tân Phú các mẹ chọn đúng loại gối ôm tin rằng mùa Đông này bé sẽ ngủ ngon hơn hẳn. Showroom cũng cung cấp đầy đủ các loại gối ôm khác nhau đến từ các thương hiệu hàng đầu.

Share on Google Plus

0 nhận xét: