Máy hút sữa nhiều tính năng bạn muốn mua loại nào

TutiCare Thoại Ngọc Hầu - Với nhiều thương hiệu máy hút sữa khác nhau đến từ các nước Hàn, Nhật, Đài Loan, Thụy Sĩ ... Thiết kế gọn nhẹ là sự lựa chọn rất lý tưởng cho các bà mẹ đang tìm kiếm một giải pháp hút sữa đơn giản, kinh tế và tiết kiệm thời gian. Các mẹ có thể dùng để tăng nguồn sữa và để sử dụng hàng ngày.  

Dưới đây là 6 loại máy hút sữa chính mẹ nào cũng thích :



máy hút sữa bằng tay avent
Dùng máy hút sữa hiệu quả như thế nào ? đây là câu hỏi của các chị em trước khi quyết định mua 1 dòng máy nào đó

- Avent là loại máy, dụng cụ tiện ích dành cho các bà mẹ công sở; dù bận đi làm nhưng bạn vẫn đảm bảo bé yêu được uống sữa mẹ đầy đủ và giúp mẹ tránh tình trạng mất sữa.

- Máy nổi bật với tính năng ghi nhớ nhịp cá nhân, máy sẽ hút đúng nhịp và mô phỏng hành động bú tự nhiên của bé để mang đến cho mẹ sự thoải mái nhất. 

- Lượng sữa lấy ra sẽ được đựng trực tiếp trong bình chứa sữa và bảo quản trong ngăn lạnh hay tủ đông mà không phải chuyển sang bình khác.

máy hút sữa bằng điện medela freestyle

- Công nghệ hút 2 giai đoạn: giai đoạn massage kích thích sữa & giai đoạn hút sữa. Medela được bình chọn là phát minh tốt nhất của thế giới.

- Áp dụng mô phỏng hành vi bú tự nhiên của trẻ em điều này đã giúp các bà mẹ tại Mỹ và châu âu tiết kiệm thời gian. Máy chạy bằng điện (hoặc pin) 220v rất yên tĩnh.

- Máy nhỏ gọn mang theo thuận thiện ở nhà hoặc cơ quan.

máy hút sữa farlin

- Phần phễu hút rất thoải mái và mềm mại giúp kích thích tuyến sữa tiết sữa một cách nhẹ nhàng, dễ chịu

- Rất tiện lợi khi sử dụng, bé được bú sữa mẹ tự nhiên và đẩy đủ ngay cả khi mẹ đi làm hoặc ra ngoài

- Có bộ bình sữa đính kèm giúp bảo quản sữa mẹ ở tình trạng tốt nhất đảm bảo chất dinh dưỡng có trong sữa mẹ.

- Bình bú đi kèm có núm ty bằng silicon mềm, giúp trẻ cảm thấy thoải mái khi bú bình, dễ dàng thích nghi khi di chuyển từ bú mẹ sang bú bình

máy hút sữa Simply-go

- Máy Simplygo Single Breast Pump hút giống như nhịp bú sinh lý của trẻ (giai đoạn mút sữa – giai đoạn uống sữa – giai đoạn nghỉ đễ thở) Kiểu hút này giúp kích thích tăng lượng sữa của mẹ.

 - Evenflo là công ty chuyên sản xuất đồ dùng cho trẻ sơ sinh và trẻ chập chững như bình sữa, ghế ăn, xe tập đi, đồ dùng trong nhà tắm… đến từ Mỹ. 

- Đặc biệt, dòng sản phẩm máy hút sữa dành cho các bà mẹ của Evenflo cũng được nhiều người ưa chuộng. Evenflo cam kết mang đến những sản phẩm đảm bảo chất lượng hàng đầu, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của trẻ.

mays hút sữa 2 bên Spectra

- Spectra rất nổi tiếng tại Hàn Quốc và nhiều nước trên thế giới, sử dụng rộng rãi tại nhiều bệnh viện và được các Cán bộ Y tế, chuyên gia dinh dưỡng, các nữ hộ sinh tin tưởng khuyên dùng.

- Thiết kế thời trang, độc đáo, chức năng tiện dụng với ý tưởng tạo sự thoải mái và tự do cho các bà mẹ trong khi hút sữa. 

- Sản phẩm đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn chất lượng người tiêu dùng đánh giá cao. Chứng chỉ chứng nhận sản phẩm đảm bảo chất lượng Y tế theo tiêu chuẩn Châu Âu (CE)

máy hút sữa bằng tay unimom

-  Unimom hút giống như trẻ bú (chu kỳ hút: hút - nhả - nghỉ). Hút sữa tự nhiên, nhịp nhàng để sữa chảy nhiều hơn. 

- Hút nhẹ nhàng, êm ái nhờ có phễu mát xa silicon mềm mại. Những bong bóng silicon được thiết kế đặc biệt để mát xa ngực trong quá trình hút sữa, giúp sữa chảy nhiều hơn và tạo cho các bà mẹ cảm giác dễ chịu, thoải mái 

- Không trơn trượt: Tay cầm bằng cao su không trơn trượt để dễ cầm nắm hơn. 



TutiCare Thoai Ngoc Hau với những chia sẻ nhỏ dưới đây tin rằng bạn có được cách lựa chọn loại máy hút sữa tốt cho riêng mình. Chúc các mẹ sử dụng hiệu quả đúng cách nhé.


Share on Google Plus

0 nhận xét: