Bé tập đi phải làm gì - xe tập đi sẽ giúp các mẹ

TutiCare Thoại Ngọc Hầu - Khi bé lớn lên đôi chân đã cứng cáp bố mẹ thường dắt bé tập đi ngày hôm nay đi 2 3 bước ngày mai thêm vài bước nữa. Đến khi bé quen rồi bạn phải để bé tự đi nhé. Nhưng để con đi an toàn thì những chiếc xe tập đi cho bé luôn luôn là lựa chọn đầu tiên sẽ giúp các mẹ đỡ, bớt đi những lo lắng sợ con bị té ngã hay làm sao nữa. 

Xe tập đi cho trẻ có những loại nào vậy : 2 loại

  • Xe tập đi bằng gỗ
  • Xe tập đi bằng nhựa 
Chúng ta cùng tìm hiểu thêm nhé :

I. Xe tập đi gỗ 

Dòng xe này giúp các mẹ kích thích khả năng tự vận động đi của bé. Hoàn toàn làm từ gỗ tự nhiên bền đẹp chắc kết hợp hài hòa bởi nhiều màu sắc khác nhau tạo cho bé cảm giác thích thú với những cải tiến và cách điệu của dòng xe.


Veesano xe tập đi độc quyền của TutiCare


xe làm bằng gỗ sẽ giúp trẻ phát triển toàn diện về thể chất như: cơ và xương tay chân, lực đẩy toàn thân. Nhờ đó bé không cần nhờ đến người lớn giúp đỡ từ người lớn . phù hợp với dáng người nhỏ của bé sẽ tạo cho bé có dáng đứng phù hợp với tầm tay nắm thanh vịn.
 
Hai bánh trước và hai bánh sau nên rất vững chắc, xe chỉ đi tiến chứ không đi lùi giúp trẻ không bị ngã về phía sau. Xe với thanh vịn, gióng xe, gầm xe được thiết kế nhẵn mịn rất an toàn cho bé. Đặc biệt bánh gỗ tròn được bọc một viền cao su không gây tiếng cót két khi bé đẩy xe, tạo được lực ma sát không làm xe trôi trượt nhanh.

II. Xe tập đi bằng nhựa 

Với dòng xe này thì kiểu dáng và mầu sắc nôi bật hơn hẳn xe gỗ đa dạng hơn về phong cách tạo hình.

Đặc điểm chung dòng xe này là :

Xe được làm từ chất liệu nhựa và vải may an toàn không gây độc hại, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của trẻ nhỏ

Xe tập đi bằng nhựa cho em bé

Thiết kê khung xe rộng, hình tròn, tránh cho bé không bị va gót chân vào khi tập đi, bé có thể ngồi hay đứng đều thoải mái

Xe được thiết kế chắc chắn hơn và có thể gập gọn dễ dàng, vì vậy khi không sử dụng có thể cất đi giúp căn phòng của bạn luôn gọn gàng

Ghế ngồi bọc da êm và thoải mái hơn để bé không bị ngã hoặc không lo trượt khi tập đi
Điểm đặc biệt hơn là xe tập đi có thể điều chỉnh được rất dễ dàng phù hợp với chiều cao và sự phát triển của bé.

TutiCare Thoai Ngoc Hau với chi tiết về 2 dòng xe tập đi này giúp các mẹ có thể lựa chọn cho con của mình chiếc xe thích hợp nhất. Các thương hiệu xe tập đi được hội tụ trong showroom sắp khai trương của chúng tôi. Các mẹ có thể ghé qua để mua hàng. Chân thành cảm ơn !

Share on Google Plus

0 nhận xét: