Các mẹ nói gì về cách bảo quản ghế rung

TutiCare Thoại Ngọc Hầu Tân Phú - Ghế rung giúp du bé ngủ ngon hơn, say hơn nhưng sau thời gian dài dùng chiếc ghế cũng có hiện tượng hỏng. Nhằm giúp ghế được dùng thêm lâu dài hơn dưới đây là ý kiến đóng góp của các mẹ về cách bảo quản như sau :

+ Chị Hoài chia sẻ : dùng ghế cần chú ý đến mức tối đa cân nặng của bé có thể ngồi lên. Có loại 18 kg - 25kg tùy vào thương hiệu nên vậy các mẹ cần xem xét thật kỹ từ lúc mua về để có được một chiếc ghế ưng ý cũng là cách bảo quản tốt cho ghế.

+ Chị An Nhiên - Long Biên, HN : Các mối nối ốc vít cần phải xem sau những lần cho bé ngồi. Chức năng rung và tính cách tinh nghịch của bé sau thời gian các con ốc có thể không còn chặt như cũ nên kiểm tra bắt lại cho chắc. Còn một việc nữa là pin của ghế cần được thay thường xuyên.'


bé vừa nằm vừa chơi với ghế rung
Bé bị mất ngủ nên dùng ghế rung - con bạn sẽ có những giấc mơ đẹp đấy

+ Chị Minh An - Hoàn Kiếm, HN có nói : Thường xuyên tháo nôi nằm của bé giặt sạch sẽ đó cũng là cách bảo quản ghế được tốt và tăng tuổi thọ sử dụng nên.

4 lưu ý khi dùng ghế :

- Cài dây/ chốt an toàn khi đặt bé trên ghế rung, dây/ chốt an toàn cần ôm vừa người bé, nếu thắt quá chặt, bé sẽ khó chịu, còn thắt quả lỏng khiến bé không được định vị chắc chắn, dễ ngã khi vặn người.

- Kinh nghiệm cho thấy, với các bé chưa biết lẫy, sử dụng ghế rung khá an toàn. Nhưng khi bé biết lẫy, bò, ngồi thì khả năng bé lật ngay trên ghế và ngã xuống đất là rất cao. Vì vậy, khi trẻ biết lẫy, cha mẹ nên tập cho bé ngủ trong cũi hoặc giường thay vì dùng ghế rung. 

- Đặc biệt, với trẻ biết bò, ngồi, lại sử dụng ghế có chân bập bênh, cha mẹ nên để mắt tới bé thường xuyên, tránh những tai nạn đáng tiếc khi bé đung đưa mạnh.


lắp đặt đúng hướng dẫn trước khi cho con nằm lên

- Không nên để bé nằm quá lâu trên ghế vì bé sẽ mỏi, bí hơi. Nhất là trong mùa hè, thời tiết nóng bức thì điều này càng không nên.

TutiCare Thoai Ngoc Hau Tan Phu - Những lưu ý và mách nhỏ của 3 mẹ đã dùng qua trên đay sẽ giúp Anh/Chị có được phương pháp sử dụng bảo quản ghế được đảm bảo an toàn hơn.  Chúc mẹ mang lại nhiều giấc ngủ ngon hơn đến với bé.
Share on Google Plus

0 nhận xét: