Đi dạo đó đây với những chiếc xe đẩy phong cách cho bé

TutiCare Thoại Ngọc Hầu Hồ Chí Minh - Mùa Đông bảo vệ bé không phải hoàn toàn nhốt bé trong nhà không cho đi đâu. Những lúc bạn muốn đưa con đi dạo, mua sắm thì biết làm gì ? những chiếc xe đẩy cho bé phong cách sẽ là lựa chọn đầu tiên. Chẳng mẹ nào có đủ sức khỏe ẵm bé đi khắp nơi được còn với xe đẩy các mẹ có thể đưa con đi dạo đó đây ngắm nhìn thế giới xung quanh.

Dưới đây là một vài dòng xe đẩy như vậy :



xe đẩy cho bé Aprica

Aprica của Nhật giúp các mẹ đưa con đi đạo phố mua sắm đơn giản với chức năng đẩy 2 chiều cùng bánh xe linh hoạt phù hợp với mọi địa hình của đường phố đô thị. 

Một sản phẩm hữu ích nổi bật cùng những tiện ích vốn có đến từ thương hiệu nổi tiếng Nhật Bản các mẹ chăm sóc con đơn giản hơn cả mang đến những nụ cười vui vẻ của hai mẹ con.

Dòng xe này giúp bé yêu của bạn sẽ thoải mái ngồi chơi, ăn uống hay ngủ trong xe. 

xe đẩy nổi tiếng combi

Combi tính năng mới thông minh, mang lại cho bé sự chắc chắn, an toàn và sự tiện dụng tốt nhất cho mẹ. Xe dành cho bé từ sơ sinh trở lên với nhiều màu sắc cho mẹ lựa chọn.

Chiều rộng của đệm ghế xe là 33cm, rộng hơn so với các dòng xe phiên bản cũ. Chiều dài của đệm ghế cũng có thể được điều chỉnh bằng hai thanh đỡ có thể kéo ra hoặc thu vào, cho phù hợp với hoạt động nằm hoặc ngồi của Bé.

Đệm xe êm và thấm hút mồ hôi tốt, đảm bảo sự thoái mái tối đa cho Bé.

xe đẩy trẻ em Seebaby


Seebaby của HongKong được nhiều mẹ lựa chọn cho bé là do xe thiết kế màu sắc ấn tượng, sử dụng dễ dàng, đa năng và có mức giá hợp túi tiền của nhiều người.

Sau nhiều năm phát triển trải qua rất nhiều lần cải tiến, nâng cấp cả về màu sắc và tính năng để mang lại sản phẩm xe đẩy phù hợp với bé yêu.

Chất liệu vải may được chọn lọc giúp thoáng khí và không hấp thụ ánh nắng mặt trời nên mẹ hoàn toàn yên tâm khi cho bé ngồi trên xe đi chơi.

xe đẩy cho bé Zaracos
 Zaracos  thuận tiện hơn trong việc chăm sóc bé và làm việc nhà. Trẻ em được khám phá thế giới xung quanh khi nằm, ngồi, ngả trên chiếc xe đẩy đa chức năng, bạn có thể điều chỉnh phù hợp với tầm nhìn và độ tuổi của con mình

Bánh xe to giúp ma sát tốt, chống trơn khi đi trên đường mưa, đặc biệt hơn là hệ thống phanh an toàn thông minh giúp xe an toàn tuyệt đối, bố mẹ có thể yên tâm hơn và thoải mái vui chơi cùng bé.

Dùng xe này dễ dàng gấp mở bằng một tay, đai an toàn đóng mở dễ dàng bằng một nút bấm. Với màu sắc tinh tế, sang trọng xứng đang là thương hiệu nổi tiếng của Mỹ

xe đẩy trẻ em chicco

Chicco màu sắc khỏe khoắn và năng động đến từ kinh đô thời trang - Italy.  Không chỉ là một chiếc xe đẩy thời trang, Echo còn mang đến cho người sử dụng rất nhiều tính năng tiện lợi.

Tay đẩy được bao bọc bởi một lớp đệm xốp mềm, êm, thấm hút mồ hôi và không trơn trượt. Lưng ghế ngả được 4 nấc, điều chỉnh dễ dàng với thao tác một tay nâng hạ chốt khóa sau lưng ghế.

Kích thước khoang ghế dài, thoải mái cho bé ngay cả khi đã lớn. Đệm ghế êm và có độ dày vừa phải, thích hợp cho các mùa trong năm.



xe đẩy em bé Brevi

Khung Brevi được cấu tạo bằng ống nhôm hình elip siêu nhẹ và bền, ghế xe dễ dàng tháo rời, có thể đặt hướng về phía trước hoặc hướng về phía sau đối mặt với bố mẹ.

Nôi xách rộng rãi và thoải mái cho trẻ từ 0-6 tháng, khung nôi chắc chắn, chống sốc tối đa, hệ thống lưu thông không khí bên trong nôi bảo đảm sự thoải mái và thông thoáng tối đa cho bé.

Ghế xe hơi với hệ thống buộc dây an toàn rất đơn giản và dễ sử dụng, ghế xe có tay xách tiện dụng, điều chỉnh dễ dàng. Dây đeo vai có đệm và khóa an toàn, dễ điều chỉnh chiều dài dây bằng 1 tay.

xe đẩy em bé Joovy
Joovy an toàn thời trang với màu sắc khỏe khoắn và năng động đến từ Hoa Kỳ và rất được ưa chuộng tại Châu Âu. Đây không chỉ là một chiếc xe đẩy thời trang, còn mang đến cho người sử dụng rất nhiều tính năng tiện lợi.

Cửa sổ trời phía trên bố mẹ có thế quan sát bé ở mọi góc độ. Xe đẩy có thể gập gọn lại như một gậy Golf trong thời gian 3 giây.

Khóa tự động an toàn khi gập hoặc mở xe. Ghế có thể ngả nhiều cấp độ giúp bé có thể ngồi, ngủ, nghỉ thoải mái.



TutiCare Thoai Ngoc Hau Ho Chi Minh điểm tên 7 loại xe đẩy thường được các mẹ sử dụng nhất ngoài ra còn có các thương hiệu nổi tiếng khác như Farlin, Graco, Fedora, Cosco .... Chúc các mẹ lựa chọn cho mình và xe chiếc xe ưng ý.

Share on Google Plus

0 nhận xét: