Bình sữa mới hơn cả mới cùng máy tiệt trùng ? bạn thử làm theo chưa ?

TutiCare Thoại Ngọc Hầu HCM cho bé bú trực tiếp vẫn là tốt nhất nhưng nhiều nguyên nhân khác nhau bé mới sinh đã làm quen với những bình sữa ( nên dùng Komotomo bởi nó mềm tạo cảm giác bú như ti mẹ vậy ). Nhưng bình sữa của bé đã đươc tiệt trùng sạch sẽ chưa bạn nên mua và dùng máy tiệt trùng bình sữa để đảm bảo sức khỏe bé mà bình lại mới như lúc mới mua về. Bạn có tin mình đã làm theo là thấy hiệu quả :

Các bước thực hiện :

Bước 1 : Dùng nước nóng 




máy tiệt trùng bình sữa cho trẻ em


Chúng ta có thể không ăn không uống nhưng không thể thiếu nước. Nước có nhiều công dụng nó là cách đơn giản không tốn kém nhất để gột rửa các vết bẩn đẩy lùi bụi bẩn. Các mẹ cho khoảng 1 lít nước vào nồi đun sôi bắc ra để nguội khoảng 70 độ rồi nhúng bình ngập trong đó khoảng 5 phút ( vì sao mình nói nhiệt độ như vậy nếu cao quá sẽ làm teo hoặc biến dạng bình sữa đấy các mẹ hãy chú ý nhé ). Khi ngâm xong bạn bỏ ra để nguội rồi làm tiếp bước 2.


Bước 2 : Khử trùng với các dung dịch chuyên dụng 


Dùng các dung dịch vệ sinh bình sữa sẽ giúp bình được đảm bảo an toàn. Bạn có thể sử dụng cách 1 thôi nhưng như thế chưa chắc đã tiêu diệt hết vi khuẩn. Bước 3 quan trọng hơn cả mình sẽ chỉ bạn.



bình sữa mới với máy tiệt trùng bình sữa Avent

Bước 3 : Vi khuẩn cứng đầu nhất cũng bị tiêu diệt với máy tiệt trùng bình sữa 

Máy có chức năng khử trùng lên đến 24 giờ nếu bạn khử trùng bình hôm nay mai dùng không phải làm bước 1, bước 2 nữa. Với chu kỳ khử trùng khép kín bằng ION tiêu diệt đến 99.9 vi khuẩn. 


TutiCare Thoai Ngoc Hau HCM - Bạn chắc phải lo lắng lắm mỗi khi pha sữa bình sữa có được vệ sinh chưa đúng không ? máy có thể làm được thay cho bước 1, 2 mà có thể làm sạch những bụi bấm theo thời gian giúp bình sữa lấy lại vẻ đẹp vốn có tự nhiên gần như lúc mới mua .
Share on Google Plus

0 nhận xét: