Mùa Đông đừng sợ sữa bé bị vón cục đã có máy hâm sữa

TutiCare 121 Thoại Ngọc Hầu Tân Phú Hồ Chí Minh - Mùa Đông pha sữa xong các mẹ thường phải cho bé ăn sữa nhanh hơn các mùa khác. Bởi chỉ vài phút sau sữa đang hâm hâm nóng đã trở nên lạnh toát bởi nhiệt độ. Có một cách đảm bảo an toàn cho bé khi uống không sợ con mình bị sặc khi uống với máy hâm sữa .

Đặc điểm :

Chống vón cục 
Có rất ít dòng máy có chức năng tiên tiến này ngoài Avent, Fatzbaby, Chicco, Munchkin ... và một vài thương hiệu khác. Chúng tạo ra quá trình làm nóng ION hóa giúp sữa được ấm lâu hơn tránh được tình trạng trở lại nguyên sữa điều lo lắng của các bậc làm cha làm mẹ.

Chức năng hâm sữa

Chiếc máy gúp quá trình hâm nóng sữa một cách nhanh chóng và hiệu quả, bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian ở vấn đề làm nóng sữa và thức ăn cho bé, chỉ cần vài phút bé yêu của bạn đã có bữa ăn ngon lành

Fatzbaby đâu phải là hâm sữa mà còn làm được nhiều cái khác nữa


Chức năng giữ nóng

Máy hâm sữa cho bé giữ sữa và thức ăn cho bé nóng trong một khoảng thời gian nhất định. Đơn giản là để bình sữa hoặc bình đựng thức ăn cho bé trong máy sau khi hâm nóng và đặt núm điều khiển xoay tròn ở vị trí giữ nóng, thực sự quá tiện lợi.

Chức năng vắt cam

Giờ đây các bậc phụ huynh đã không cần phải mua sắm thêm một chiếc máy vắt cam riêng biệt đã được tích hợp công nghệ vắt cam mới nhất.


Avent máy hâm sữa của mỗi gia đình

Chức năng tiệt trùng bình sữa


Bạn muốn tiết kiệm chi phí chiếc máy có thể giúp bạn tiệt trùng bình sữa một cách gọn gàng và nhanh chóng nhất

TutiCare 121 Thoai Ngoc Hau có được chiếc máy hâm sữa như vậy các mẹ đâu đâu chỉ dùng để hâm sữa mà còn làm được rất nhiều công việc khác nhau nữa cơ. Sản phẩm này đang được cung cấp bởi toàn bộ showroom 3 miền của TutiCare.
Share on Google Plus

0 nhận xét: