TutiCare 121 Thoại Ngọc Hầu - Những loại núm ti tốt hiện nay cho bé

TutiCare 121 Thoại Ngọc Hầu - Núm ti giả, núm ti bình sữa, ti ngậm không thể thiếu cho bé. Các mẹ mua bình sữa về sau thời gian dùng núm ti hỏng hay ti đó không được mềm thoải mái cho con bú thì mua núm ti ngoài cũng là cách hiệu quả lại giúp tiết kiệm chi phí không phải mua bộ bình sữa mới. Có rất nhiều loại núm ti khác nhau nhưng mình xin gợi ý vài loại tốt được nhiều mẹ sử dụng hiện nay




núm ti komotomo
Núm Komotomo siêu thiết kế cổ rộng cho phép làm sạch dễ dàng bằng tay mà không cần bàn chải. Siêu mềm, linh hoạt, có khả năng co giãn cao, hỗ trợ cho sự phát triển tự nhiên của cơ hàm
An toàn trong lò vi sóng, nước sôi, máy rửa bát và máy tiệt trùng. Làm bằng 100% an toàn vệ sinh silicone y tế cao cấp, không BPA.
Lỗ thông hơi chống đau bụng kép ngăn chặn lượng không khí không mong muốn và làm giảm đau bụng

núm ti mimijumi
Mimijumi núm ti có màu sắc tự nhiên cùng kiểu dáng và hình thức giống với bầu sữa mẹ, núm ti đem lại cho bé cảm giác quen thuộc, giúp trẻ chuyển đổi một cách hoàn hảo từ giai đoạn bú mẹ sang bú bình.

Sản phẩm được sản xuất từ chất liệu silicone y tế cao cấp không chứa BPA, đáp ứng những tiêu chuẩn về chất lượng cao nhất của Mỹ và phù hợp với tất cả các phương pháp khử trùng.

Thiết kế chống đầy hơi nên giúp Mimijumi giảm tối thiểu nguy cơ đau bụng của trẻ, tuyệt đối an toàn khi sử dụng.

núm ti wesser
Wesser núm ti dùng cho bé từ 4 tháng tuổi trở lên. Được làm bằng chất liệu Silicone mềm dẻo không độc hại được chứng nhận bởi cơ quan FDA-Hoa Kỳ nên rất an toàn cho bé
Núm Wesser được thiết kế độc đáo, bầu rộng giống với vú mẹ, giúp bé thoải mái hơn khi bú

Cách bảo quản và hướng dẫn sử dụng để núm ti  ở nơi khô ráo thoáng mát. Đun sôi tiệt trùng núm ti ở nhiệt độ 100 độ C trên 3 phút khi sử dụng
núm ti canpol

Canpol thay thế cho ti mẹ rất tốt, giúp bé cảm nhận sự êm ái như luôn được ở bên mẹ yêu. Được sản xuất với công nghệ tiên tiến của Ba Lan, đạt tiêu chuẩn chất lượng của Châu Âu, tuyệt đối an toàn với bé.

Được làm từ silicone mềm mại, đã được xử lý bảo quản và tiệt trùng ở 200°C trong vòng 4 giờ nên rất an toàn cho bé khi sử dụng.

Núm ti thiết kế phù hợp với tốc độ uống của trẻ từ 12 tháng tuổi, có lỗ thông khí trên đường viền, đảm bảo trẻ không bị đầy hơi và đau bụng
núm ti nano silver

 Nano  Silver sử dụng nhựa đàn hồi PES ,công nghệ tráng bạc diệt khuẩn.

Nano sản xuất bằng chất liệu PES đàn hồi nên không bị vỡ hỏng khi rơi, không bị biến dạng ở nhiệt độ cao

Lỗ thông hơi để bọt nước không bị đọng, dễ cọ rửa và vệ sinh và đặc biệt không chứa chất gây độc BPA.

Tomme tippee chất liệu silicone mềm mại, hình dáng mô phỏng ti mẹ nên bé dễ dàng làm quen và thân thuộc. 

 Núm vú làm bằng silicone an toàn với sức khỏe. Chất liệu mềm mại không làm đau nướu lợi mỏng manh của bé và không bị ngả màu sau một thời gian sử dụng nên luôn trông như mới.

Sản phẩm có hình dáng như ti mẹ giúp bé có cảm giác như đang được bú mẹ. Núm vú có lỗ thông hơi giúp bé bú tự nhiên mà không bị đầy hơi trong và sau khi bú.



TutiCare 121 Thoai Ngoc Hau với 6 loại núm ti trên đây giúp các mẹ có được phụ kiện thay thế cho bình sữa của bé tốt nhất. Bạn có thể ghé thăm showroom sắp khai trương của chúng tôi để lựa chọn những sản phẩm này.

Tư vấn khác :
  • Bình sữa mới hơn với máy tiệt trùng bình sữa

Share on Google Plus

0 nhận xét: