Các mẹ bầu uống sữa nào khi mang thai nhỉ ?

TutiCare Thoại Ngọc Hầu - Thời kỳ mang thai chế độ dinh dưỡng của các chị em phải đa dạng và đủ chất. Những món ăn được thay đổi thường xuyên để cung cấp dinh dưỡng cho các bé. Nhưng thế đã đủ chưa ? có thể nhiều quan điểm khác nhau từ các chị nhưng bổ sung thêm sữa ( chứa nhiều vi chất tốt ) cũng là cách mang đến sự thông minh từ khi trong bụng mẹ của em bé. Những loại sữa nào tốt cho các mẹ đây ? cùng tìm hiểu nhé !


Morinaga sữa số 1 cho bà bầu

- Morinaga với vị sữa ngọt mát dịu, rất dễ uống mà vẫn cung cấp đủ các chất cần thiết cho các bà mẹ đang trong quá trình mang thai cũng như khi vừa sinh xong và đang cho con bú.

- Lượng chất béo trong sữa chỉ bằng 1/5 lượng chất béo trong sữa tươi. Điều này giúp giảm yếu tố béo phì ở mẹ dẫn đến chuyện tiểu đường, một trong những nguyên nhân gây nhiễm độc thai kỳ

Physiolac Mom nguồn dinh dưỡng các mẹ không thể thiếu

- Physiolac Mom còn bổ sung cho mẹ bầu nhiều dưỡng chất quan trọng để hỗ trợ bé phát triển toàn diện. Vitamin D cho bé hệ xương chắc khỏe hơn ngay từ trong bụng mẹ. 

- Các dưỡng chất này còn góp phần nuôi dưỡng mầm răng của bé. Các mẹ bầu còn không bị các triệu  chứng đau nhức cơ thể, khó  ngủ….

- Sữa giúp các mẹ có một thai kì khỏe mạnh. Nguồn dưỡng chất vàng từ sữa giúp các mẹ bổ sung năng lượng để luôn thoải mái, khỏe mạnh

Similac bổ sung dưỡng chất mà mẹ còn thiếu

 - Similac gồm 24 vitamin và khoáng chất thiết yếu cùng chất đạm, DHA, prebiotic là nguồn dinh dưỡng bổ sung rất tốt giúp đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng tăng cao trong suốt thời kì mang thai và cho con bú, hàm lượng chất béo thấp, không gây dư thừa năng lượng.

- Hỗ trợ sự phát triển của nhận thức, trí nhớ, ngôn ngữ và khả năng khám phá trong suốt giai đoạn phát triển nhanh nhất của não bộ.

XO sữa Hàn Quốc cho thai nhi lớn nhanh

- XO sản phẩm sữa của tập đoàn Nam Yang, sản phẩm nổi tiếng châu Á và được rất nhiều bà mẹ tin dùng dành cho phụ nữ mang thai và cho con bú.

- Sữa đem lại một nguồn dinh dưỡng quan trọng chẳng những cho mẹ mà còn cho thai nhi và cho bé sau này. Sản phẩm hiện rất được ưu chuộng trong những dòng sữa dành cho bà bầu tại thị trường Việt Nam.


Nutri IQ sữa Mỹ an toàn vô cùng tối ưu

- Nutri IQ chứa các chất DHA, ARA, Omega-3, Omega-6, Choline… DHA và Choline hỗ trợ các tế bào não cho bé phát triển trí thông minh ngay trong bụng mẹ. 

- Với Omega-3 , Omega-4 sẽ cho phép tế bào võng mạc, thị giác của bé sơ sinh phát triển toàn diện.

- Với công thức có hàm lượng dưỡng chất phù hợp giúp tăng cường sức đề kháng cho mẹ, phát triển toàn diện cho con.

sữa cho bà bầu Optimum

- Optimum ăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa cho mẹ bằng việc bổ sung chất xơ hòa tan FOS cùng với hệ men vi sinh BB-12TM & LGGTM giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, ức chế vi khuẩn có hại, giúp hệ tiêu hoá khoẻ mạnh, tăng khả năng hấp thu các dưỡng chất.

- Bổ sung các vitamin A, C, D và khoáng chất như Kẽm, Selen giúp tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ hệ miễn dịch cho mẹ, hạn chế bệnh tật trong suốt thai kỳ.

TutiCare Thoai Ngoc Hau với 6 loại sữa này sẽ giúp ích được cho các mẹ trong thời kỳ mang thai có được sự lựa chọn và bổ sung dinh dưỡng cho con tốt hơn đấy. Chúc các chị sớm sinh quý tử @@'

Bài viết tư vấn :

Share on Google Plus

0 nhận xét: