Thời điểm phải thay núm ti bình sữa cho bé

TutiCare Thoại Ngọc Hầu - Nói đi nói lại núm ti, bình sữa là 2 đồ dùng không thể thiếu được của mỗi bà mẹ. Sau thời gian dài sử dụng bộ dụng cụ này cũng bị hỏng bình có thể không phải thay nhưng núm ti thì có. Có rấy nhiều loại được bán trên thị trường với những lưu ý nho nhỏ trên đây sẽ trở thành cẩm nang bổ ích cho bạn.

Mẹo chọn bình sữa :
  •  Nếu bạn muốn sử dụng bình nhựa, hãy tìm kiếm nhãn "BPA-free”. Tốt nhất lúc nào cũng sử dụng thận trọng với tất cả các bình nhựa - ngay cả khi chúng có nhãn BPA-free
  •  Không trữ sữa công thức trong chai nhựa. Chỉ cho sữa vào bình ngay trước khi con bạn uống và đổ bỏ phần thừa ngay sau đó nếu có
  • Không đun nóng bình khi chứa sữa trong đó. Không bỏ bình nhựa trong lò vi sóng hoặc máy rửa chén vì có khả năng sản sinh bisphenol A và các hóa chất khác khi đun nóng


bình sữa Nano Silver

  • Vất bỏ bình nếu bị trầy xước hoặc mòn, vì có thể sản sinh một lượng nhỏ hóa chất. Đối với trẻ sơ sinh, mua một chai 110ml trước. sau đó chuyển sang bình 220 hoặc 250ml vào lúc khoảng 4 tháng (nhưng vẫn giữ bình cũ lại để dự phòng).
Cách chọn núm ti :

- Bạn có thể chọn núm ty nhựa, silicon, hoặc cao su.
  • Núm ty nhựa mềm hơn và tiện lợi hơn, nhưng chúng không bền và một vài bé dị ứng với chúng. Núm ty silicon thì cứng hơn và bền hơn. Bạn cũng có thể lựa chọn theo hình dạng núm ty - loại truyền thống, chỉnh hình răng (orthodontic), hoặc có đỉnh phẳng (flat-topped). 
  • Núm ty chỉnh nha được thiết kế phù hợp với khẩu hình và nướu răng của con bạn, và loại này có một bóng đèn phẳng ở phía bên sẽ chạm lưỡi bé khi bú. Núm ty có đỉnh phẳng thì hình dạng giống vú mẹ. 
 bình sữa cho bé Philips Avent

- Bạn có thể phải thử một vài kích cỡ để tìm ra loại phù hợp nhất cho con của mình. Hãy quan sát để chắc chắn con bạn không gặp khó khăn trong việc mút sữa hoặc sữa chảy xuống quá nhiều làm bé nghẹn hoặc phun ra. 

- Bởi vì bạn không thể biết trước loại hoặc kích thước núm ty mà con bạn sẽ thích, nên tốt nhất là nên mua nhiều loại một lần. Một khi bạn đã xác định được loại bé thích, bạn có thể mua lượng đủ để dùng trong nhiều tháng.

TutiCare Thoai Ngoc Hau với những gợi ý nhỏ dưới đây sẽ bổ sung thêm vào cuốn sổ ghi nhớ những mẹo vặt về đồ dùng của bé. Các mẹ hãy ghé thăm showroom của chúng tôi để tự lựa chọn sản phẩm ưng ý cho con.

Kinh nghiệm chia sẻ :

Share on Google Plus

0 nhận xét: