Tư thế cho con ngồi trên ghế ăn như thế nào

TutiCare Thoại Ngọc Hầu TP.HCM - Tư thế ngồi của bé trên ghế ăn nhiều mẹ chắc gì đã biết ? Các mẹ cứ lầm tưởng cho bé ngồi lên khóa đai an toàn là được nhưng như thế chỉ là những bước căn bản mà thôi. Các mẹ đã chú ý đến các nấc điều chỉnh nâng giảm độ cao chưa ? chưa đúng không ? Vậy tư thế ngồi đúng thoải mái theo độ tuổi bé là gì. Cùng xem nhé.

Độ tuổi bé dùng ăn dặm với ghế ăn là lúc bé cai sữa :

  • 6 - 1 tuổi : bạn sử dụng nấc 1
  • Trên 1 tuổi sử dụng nấc 2
  • Trên 2 tuổi sử dụng nấc 3 
ghế ăn có nấc điều chỉnh độ cao
Chọn ghế ăn cho bé không hề khó như các mẹ tưởng tượng đâu nhé !

- Đây là cách dùng với các loại ghế ăn thấp như mastela, carter .... Tùy vào sự phát triển của bé các mẹ linh hoạt tùy chỉnh độ cao nhé.

Tư thế cho bé ngồi trên ghế ăn :

- Trước khi cho bé ngồi ăn dặm trên ghế cần đặt ghế nơi có mặt phẳng an toàn đảm bảo không bị nghiêng đổ về một phía nhằm tránh bé bị té ngã.

- Tiếp theo mẹ đặt bé ngồi lên cơ thể bé ngồi vừa đúng với lòng ghế lưng thẳng hơi dựa vào lưng ghế là được. Tiếp theo gắn giá để đồ chơi cũng như bát ăn dặm bé, kẹp đai an toàn lại

ghế ăn dành cho trẻ em

- Mẹ nên chọn những loại ghế có đai an toàn 5 điểm thay vì loại đai 3 điểm để tránh trường hợp bé bị tụt xuống phía dưới ghế gây nghẹt thở. Không dạy bé cách tháo, mở đai an toàn.

- Khi cho bé ăn mẹ cần ngồi bên cạnh bởi con đến tuổi này rất nghịch ngợm có thể trèo lên ghế còn điều gì sảy ra chắc các mẹ đã hiểu đúng không ạ.  Nhằm bảo vệ con cần tuân thủ hướng dẫn nhà cung cấp và tư vấn từ TutiCare Thoai Ngoc Hau TP.HCM trên đây. Chúc mẹ thành công !
Share on Google Plus

0 nhận xét: