Ghế rung biện pháp tốt khi bé bị mất ngủ

TutiCare 121 Thoại Ngọc Hầu - Bé mất ngủ do nhiều nguyên nhân khác nhau do thiếu bố mẹ bên cạnh mà ra. Mọi khi các Anh/Chị thường du bé ngủ với những bài hát vỗ về bé. Khi đi làm bé xa dần vòng tay của cha mẹ được gia đình chăm sóc bé không quen nên mới vậy. Có một biện pháp tốt giúp bé ngủ ngon đó là dùng ghế rung. Ghế này có tác dụng gì các mẹ muốn biết không ? cùng tìm hiểu nhé.


Ưu điểm của ghế rung :


  • Ghế được thiết kế theo kiểu nửa nằm nửa ngồi, có mức điều chỉnh độ nghiêng phù hợp. Ghế vừa ru ngủ có tiếng nhạc đi kèm đảm bảo cho bé giấc ngủ êm ái, hoặc thành ghế ngồi chơi khi bé lớn
ghế rung có đồ chơi tạo sự thích thú cho bé
  • Chiếc ghế nhìn mọi phía trông xinh xắn, không cần phải bế dỗ ăn, dỗ ngủ anh chị cảm thấy thong thả, rảnh rang hơn rất nhiều.  Ghế có đai bảo vệ mềm mại ôm vào người bé, bé vừa nằm chơi thoải mái không sợ bị ngã, vừa có thể ngủ luôn được nên ghế rung khá tiện lợi. Ghế nhỏ gọn có thể đặt nhiều nơi, mình có thể đặt bé bên cạnh để vừa trông chừng, vừa yên tâm làm mấy việc lặt vặt trong nhà.
  • Đối với trẻ sơ sinh đã biết nẫy hay bò thì bố mẹ cần chú ý khi an toàn và buộc đai cho bé khi ngồi trên ghế. Không nên cho bé ngồi lâu, bé sẽ cảm thấy khó chịu, thỉnh thoảng hãy cho bé ra ngoài đi dạo để bé được thoải mái hơn.
  • Khi bé khó ngủ, ghế rung cũng giúp mẹ đỡ phải bế trên tay rồi bế rông đi khắp nhà mà đặt bé vào ghế bập bênh nhẹ nhẹ là bé sẽ ngủ. Ghế cũng có chức năng như ngồi nên khi bé ăn xong có thể để chế độ ghế để bé nghỉ ngơi tránh nằm đầy hơi, khi bé thiu thiu và đi vào giấc ngủ có thể để bé tự ngủ được thì để sang chế độ ngả nằm thoải mái.

ghế rung cho em bé


TutiCare 121 Thoai Ngoc Hau - Với 4 ưu điểm sau đây chắc mẹ đã nhận được những gì mình muốn biết về ghe rung rồi đúng không ! Ghế quả là có nhiều ưu điểm và công dụng tốt cho trẻ. Các mẹ hãy đến với showroom của TutiCare để thoải mái mua sắm lựa chọn chiếc ghế đẹp ưng mắt nhất.

Bài viết tư vấn :





Share on Google Plus

0 nhận xét: