TutiCare Thoại Ngọc Hầu chỉ mẹ cách chọn ghế ăn

TutiCare Thoại Ngọc Hầu - Bé đến kỳ ăn dặm những chiếc ghế ăn giúp xương trẻ được cứng cáp không vẹo cột sống lưng thẳng. Độ tuổi này con bạn không chịu ngồi yên một chỗ ghế có đai cố định bé lại thoải mái khi ngồi tạo sự thích thú trong những bữa ăn dặm. Ghế ăn có nhiều loại khác nhau vậy các mẹ muốn mua loại nào vậy ? Xem tiếp nhé.


1. Ghế chân thấp :



Ghế dùng cho bé  khoảng từ 1 -3 tuổi đối với những bé mập thường bị chật. Chiếc ghế chân thấp này có ưu điểm là được làm từ chất liệu nhựa nên rất gọn nhẹ dễ dàng mang đi và thuận tiện cho với vệ sinh, chi phí bỏ ra để mua thì không quá đắt.

ghế ăn chân thấp

Loại ghế này rất nhẹ và tiện lợi bạn có thể gấp gọn lại rồi mang đi cất mỗi lần cho bé ăn xong và phần khay ăn thì được tháo rời để dễ dàng cọ rửa. Với kiểu dáng chân ghế thấp sẽ giúp bé có thể ngồi một mình trong ghế ở dưới đất hoặc trên bàn ăn bạn có thể cho ghế ăn của bé lên trên ghế ngồi của mình để cùng ăn.


2. Ghế nhựa chân cao :

Ghế được thiết kế gắn liền cố định với phần chân nhôm nên rất chắc chắn và rộng rãi và bé có cân nặng từ 17-18kg vẫn có thể ngồi được mà không sợ chật.

ghế ăn chân cao


3. Ghế chất liệu gỗ :



Ghế được làm bằng gỗ tạo an toàn và chắc chắn của nó, bé sẽ ít bị đổ ngã. Và ghế còn có 3-4 mức độ cao thấp khác nhau giúp bạn có thể điều chỉnh để thuận tiện cho việc bé ngồi ăn chung cùng gia đình.


ghế ăn bằng gỗ


4. Ghế đa chức năng 



Loại ghế này đắt hơn đôi chút so với 3 dòng kia bù lại nó bổ sung các chức năng có thể nghe được nhạc, được treo với những hinh các con vật ngộ nghĩnh nên sẽ thích hợp hơn với các bé mới tập ăn.


ghế ăn đa năng


4 loại ghế này được TutiCare Thoai Ngoc Hau giới thiệu đến quý vị đều được cung cấp bởi showroom và 19 showroom trên toàn quốc. Quý vị có thể ghé qua để lựa chọn hay nhận được những tư vấn bổ ích về cách sử dụng và bảo quản.



Bài viết tư vấn :




Share on Google Plus

0 nhận xét: